Đăng ký nhận thông tin

    Blog

    Scenia Bay / Tin tức khác  / Bước chuyển mình chiến lược của Nam Tiến Lào Cai

    Bước chuyển mình chiến lược của Nam Tiến Lào Cai

    Scenia Bay là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang thời gian vừa qua không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng, mà còn bởi thương hiệu Nam Tiến Lào Cai. Sự tươi mới của chủ đầu tư đến từ phố núi miền Bắc hứa hẹn kiến tạo thêm nhiều nét đẹp độc đáo cho thành phố biển Nha Trang.

    Sự giao thoa giữa chất lượng và dịch vụ

    Làn sóng doanh nghiệp bất động sản phía Bắc đầu tư vào Nha Trang được đẩy mạnh trong khoảng 5 năm trở lại đây. Sau hàng loạt những dự án đình đám của các “đại gia” bất động sản… làm thay đổi diện mạo của thành phố “cát trắng – nắng vàng – biển xanh”, Nha Trang đã trở thành điểm đến thu hút khách du lịch đứng đầu cả nước. Với sự nhạy bén của mình, Nam Tiến Lào Cai đã nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại đây, chính vì vậy chủ đầu tư đã chào sân bằng dự án nghỉ dưỡng đầu tay Scenia Bay.

    Trước khi lấn sân sang lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, Nam Tiến Lào Cai đã có hàng loạt những công trình dân sinh, công trình công cộng lớn hàng đầu nhận được đánh giá cao tại TP. Lào Cai. Một vài dự án trong số này có thể kể đến như: Công trình đường đại lộ Trần Hưng Đạo, đường QL4D, QL4E, Kè Sông Hồng, tiểu khu đô thị số 1 – 3 – 5 thuộc khu đô thị mới Lào Cai – Cam Đường… Những dự án này không chỉ lớn về quy mô mà còn có vị trí đắc địa góp phần thay đổi bộ mặt của kinh tế tỉnh Lào Cai.

    Tiểu khu đô thị số 1 – đầu tư và thi công bởi Nam Tiến Lào Cai với 615 căn nhà liền kề và 60 căn biệt thự

    Dự án Scenia Bay là sự cộng sinh vững chắc của chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai và đơn vị vận hành InVision Hospitality. Đây là một sự phối hợp hoàn mỹ giữa một bên có tiềm năng tài chính vững chắc và một bên có chất lượng dịch vụ hiện đại, ngày càng tăng cao.

    Đại diện chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai cho biết, Scenia Bay là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng mà doanh nghiệp phát triển để chinh phục thị trường Nha Trang. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh cùng sự nhạy bén trong kinh doanh, Nam Tiến Lào Cai đã quyết định lựa chọn đơn vị quản lý dày dặn kinh nghiệm: InVision Hospitality (được dẫn dắt bởi CEO người Mỹ Kevin J. Beauvais – lãnh đạo cấp cao cho các tập đoàn khách sạn quốc tế lớn như Marriott, Four Seasons và thương hiệu khu vực Anantara). Với hướng đi táo bạo về “tầm” và “chất”, chắc chắn Scenia Bay sẽ là một sản phẩm đặc biệt hấp dẫn tại Nha Trang thời gian tới.

    Scenia Bay – Ý nghĩa sâu xa của một cái tên

    Theo Nam Tiến Lào Cai, Scenia bắt nguồn từ từ Scenic. Scenia Bay mang ý nghĩa “thu trọn Vịnh Nha Trang vào tầm mắt” nhờ vị trí đắc địa nằm trên cung đường sát biển đẹp nhất của TP. Nha Trang và 100% căn hộ đều nhìn ra biển. Chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai hiểu rằng, không gì hạnh phúc bằng việc khách hàng đi nghỉ dưỡng được tận hưởng không khí trong lành của biển cả ngay từ cửa sổ căn hộ.

    Phối cảnh Scenia Bay

    Là một trong những dự án được đánh giá tiềm năng nhất trong năm 2017, Scenia Bay còn tạo ấn tượng mạnh với thị trường bằng vị trí then chốt trên cung đường Phạm Văn Đồng cùng thiết kế “giật cấp” đảm bảo tất cả các căn hộ đều nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang – một trong những bãi biển được đánh giá là đẹp nhất thế giới.

    Trả lời câu hỏi: “Nên đầu tư vào sản phẩm nghỉ dưỡng nào tại thời điểm này để nắm chắc cơ hội sinh lời tốt?”, GS. Đặng Hùng Võ từng khẳng định, nên chọn những dự án bất động sản nghỉ dưỡng hội tụ tinh hoa nghệ thuật kiến trúc hiện đại, tích tụ bề dày văn hóa bản địa, do chủ đầu tư uy tín triển khai tại những thị trường triển vọng. Và Nha Trang là một thị trường như thế. “Có thể ví các bất động sản tại thành phố biển Nha Trang như cổ vật, mà giá trị ngày càng gia tăng theo thời gian”, ông ví von.